Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Nhập hàng Thực Phẩm và Hàng Tiêu Dùng Thái Lan giá sỉ

Những người nội trợ VN hiện nay có nhu cầu cao trong việc tìm mua và sử dụng các loại thực phẩm và đồ gia dụng chất lượng. Thái Lan sẽ cung cấp nhiều lựa chọn đáng tin cậy. Hãy gọi ngay cho hotline của chúng tôi: 0949.456.968 (Gọi điện, nhắn tin,facebook, zalo, skype...) để được tư vấn miễn phí.
Có nhiều so sánh trong giới nội trợ thì so với sản phẩm của Trung Quốc, sản phẩm nội địa, thì thực phẩm và hàng tiêu dùng Thái Lan có chất lượng rất tốt, chi phí phải chăng và mẫu mã bắt mắt. Vì vậy mà hiện nay nhiều nhà kinh doanh cũng như nhiều cá nhân muốn nhập hàng Thái Lan về Việt Nam để phân phối và sử dụng.

Ví dụ một số loại sản phẩm nhiều người tiêu dùng tin tưởng với số lượng lớn như: bột giặt PAO, thực phẩm, nước xả vải (COMFOR, HICLASS, FINELINE,…), nước giặt (ARO, SPY, ESSENSE,…), nước tẩy rửa (OKAY, DAIWA,…), nước rửa bát, nước lau sàn, nước tẩy quần áo, sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng, nước súc miệng, khăn tắm, túi thơm ... Bên cạnh đó cũng có các loại mặt hàng gia dụng  khác như : như xoong nồi, chén bát, đồ nhựa,… cũng là những sản phẩm chất lượng tốt, màu sắc, mẫu mã phù hợp người tiêu dùng Việt Nam.

CHATUCHAK.VN hiểu được nhu cầu mua hàng Thái Lan chất lượng tốt của nhiều người Việt, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt hàng gia dụng - thực phẩm Thái Lan về Việt Nam với các ưu đãi dịch vụ và đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi.

nhap khau hang thai lan gia si


Chatuchak VN có nhiều nguồn hàng giá sỉ tại Thái Lan

CHATUCHAK.VN có trụ sở đặt tại Thái Lan, đã có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lớn mạnh, nên đã tạo lập được nhiều mối quan hệ rộng rãi với các đại lý phân phối hàng Thái Lan và người dân bản địa. Vì vậy mà chúng tôi tự tin chọn được các mặt hàng chính hãng, đúng chất lượng, mẫu mã đa dạng theo yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ đặt hàng hàng thực phẩm – hàng tiêu dùng Thái Lan nhận tất cả các loại mặt hàng thực phẩm và đồ gia dụng Thái Lan (ngoại trừ hàng cấm) đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng (từ 7 đến 10 ngày), thủ tục đơn giản, không rườm rà phức tạp như các hình thức mua và chuyển hàng cổ điển, lộ trình hàng hóa minh bạch, hàng đến tận nơi đăng ký nhận vẫn còn nguyên vẹn, nhãn mác đầy đủ, cung cấp hóa đơn thanh toán đúng và đủ cho khách hàng, đặc biệt mức phí vận chuyển thấp nhất, giảm bớt nhiều chi phí phát sinh cho khách hàng.

Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/24, tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ. Khách hàng muốn được tư vấn/đăng ký dịch vụ vận chuyển hàng thái lan : thực phẩm – đồ gia dụng của CHATUCHAK.VN qua thông tin liên hệ dưới đây để biết thêm về hình thức đặt hàng, giao nhận hàng và các thắc mắc liên quan.
CHATUCHAK VN
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84166.453.5815 
CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ LIÊN HỆ >> : mua bán nhập hàng thái lan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM