Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Website đặt hàng thái lan giá sỉ online

Nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp phân phối hàng Thái Lan ngày càng lớn bởi các cửa hàng kinh doanh tạp hóa, siêu thị mini. Nhất là với những cửa hàng mở mới hoặc kế hoạch mở kinh doanh cửa hàng.

I. Phân phối hàng Thái Lan là gì?

Là những đơn vị nhập khẩu hàng Thái Lan chính hãng về Việt Nam, và cung cấp tới các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini có nhu cầu kinh doanh hàng nhập khẩu nói chung và hàng Thái nói riêng.

II. Thị trường có những kênh phân phối hàng Thái Lan nào?

1. Phân phối hàng Thái Lan theo kênh hệ thống phân phối truyền thống.

Xu hướng cung cấp, phân phối hiện đại, rất ít đơn vị xây dựng theo kênh phân phối truyền thống, bởi việc xây dựng hệ thống này ngốn rất nhiều chi phí duy trì đội ngũ nhân sự.

Ưu điểm của mô hình này là độ phủ sản phẩm nhanh và mạnh.

Nhưng nhược điểm là tốn chi phí xây dựng hệ thống, bởi ngày nay rất ít sản phẩm nhập khẩu được phân phối độc quyền theo khu vực rộng như quốc gia.

Trên thị trường vẫn có khá nhiều đơn vị phân phối hàng Thái Lan theo hình thức kênh phân phối truyền thống, tức là có các nhà phân phối toàn quốc, nhưng như nói ở trên, việc xây dựng hệ thống như này không thực sự mang lại hiệu quả so với các kênh phân phối khác, nên cũng khá nhiều đơn vị đang trong quá trình chuyển đổi việc xây dựng mô hình cung cấp hàng Thái Lan.

2. Phân phối hàng Thái Lan theo hình thức kênh buôn

Đây cũng là một mô hình tiên tiến hơn so với kênh phân phối truyền thống, với mô hình này đơn vị nhập khẩu và kinh doanh cung cấp hàng Thái Lan sẽ cắt giảm được rất nhiều chi phí nhân sự nuôi hệ thống, thay vào đó họ tiếp cận đối tượng khách hàng là các chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini bằng những kênh khác nhau, chủ yếu là marketing online, hoặc đổ buôn cho các nhà buôn ở Tỉnh, Thành lớn để các kênh buôn tỉnh, thành này chủ động cung cấp hàng Thái Lan cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini.



3. Phân phối hàng Thái Lan theo hình thức Online

Đây là mô hình hiện đại, xu hướng. Và những đơn vị cung cấp hàng nhập khẩu nói chung đang phát triển theo mô hình này.

Đặc điểm của mô hình phân phối hàng Thái Lan theo hình thức Online này là hoàn toàn khai thác tệp khách hàng tiềm năng bằng hình thức marketing Online

Ưu điểm lớn nhất của mô hình này việc tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp, với việc tiếp cận khách hàng bằng phương thức Marketing online, người kinh doanh sẽ được tiếp cận với nguồn hàng tạp hóa, hàng nhập khẩu một cách nhanh nhất, nhập hàng tận gốc nhà nhập khẩu, hoặc đơn vị nhập khẩu lớn nhất, nhìn toàn quốc, chứ không phải đơn vị cung cấp, kênh buôn nhỏ lẻ ở Tỉnh.

Nhược điểm mô hình này là đối tác là chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini cần hợp tác nhập hàng theo phương thức hiện đại, cách làm việc là qua các phương tiện công nghệ như: Smartphong, zalo, Facebook, Website… và phương thức thanh toán cũng là chuyển khoản thay vì tiền mặt như các đơn vị cung cấp hàng hóa truyền thống, phổ thông.

CỬA HÀNG THÁI LAN GIÁ SỈ ONLINE
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84166.453.5815 - Email: lienhe@chatuchak.vn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM