Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Ứng dụng bột SAP cho nông nghiệp cây trồng

Vì sao phải lựa chọn và sử dụng bột SAP - Super Absorbent Polymer vì bột S.A.P ứng dụng trong nông nghiệp giúp tiện lợi tiết kiệm nhiều chi phí ?

Bột SAP - Super Absorbent Polymer là một dạng hút ẩm, hút nước và giữ nước. Khi gặp nước bột SAP sẽ trương nở ra và giữ nước ở trong đó. Tuy nhiên thực vật vẫn có thể dễ dàng hút nước từ đó để phát triển và sinh trưởng. Vì vậy khi SAP được trộn với đất có tác dụng điều tiết nước và giữ ẩm cho đất. Khi trời mưa hoặc tưới nước SAP sẽ giữ nước khiến cây không bị khô héo khi không có nước.



Với lượng trương nở gấp vài trăm lần, nên mỗi lần sử dụng chỉ cần một số lượng ít. Nhưng hiệu quả của nó giúp hạn chế được nhiều chi phí, nhất là chi phí tưới tiêu.

-> Xem thêm sản phẩm liên quan: đá khô , đá gel , rượu sâm banh v.v...

Sử dụng trong nông nghiệp của Bột SAP - Super Absorbent Polymer

- Giữ ẩm và cải tạo đất: Cải thiện đất sét, đất cát, các loại đất bạc màu, ít chất bùn, chất dinh dưỡng và khả năng giữ ẩm kém như các loại đất của bãi thải khai khoáng.

- Sử dụng như chất phụ gia trong việc trồng cây trong chậu

- Chuyển chỗ cây trồng

- Cần chuyển cây trồng đi xa

- Sử dụng trong quá trình tưới nước

- Sử dụng phân bón

- Sử dụng như một lớp giữ ẩm và làm ẩm cho đất

- Sử dụng cho sản phẩm theo mùa vụ

Cách thức sử dụng trong nông nghiệp:

- Đối với cây cảnh: Trộn Hạt nước vào đất sau đó đảo đều cho vào từng chậu rồi tưới đẫm nước.

- Đối với cây ăn quả, cây trồng rừng: bổ sung Polyme siêu hấp thụ nước vào từng hố, đặt cây con, lấp đất và tưới đẫm nước.

- Đối với cây trồng mới: Polyme siêu hấp thụ nước được bổ sung sau giai đoạn làm đất, trộn với phân bón sau đó đảo đều với lớp đất mặt. Sau khi đặt cây giống và bón phân, tưới đẫm nước.

- Đối với cây trồng đang thu hoạch: xới đất cho tơi xốp, sâu 10cm ở gốc, bón polyme siêu hấp thụ nước, đảo đều với đất rồi tưới đẫm nước.

Để hiểu thêm về Sản Phẩm tại: bột sap là gì ?

Hotline : 0937 303 279 - 0902 503 759 (A Dương)

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM