Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Cần bao lâu chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam

Với nhu cầu mua bán, sử dụng hàng Thái ngày càng nhiều của người tiêu dùng Việt thì các dịch vụ vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam cũng ngày càng phát triển. Các hình thức vận chuyển hàng thái chủ yếu qua đường biển , đường bộ và đường hàng không?

chuyen hang thai lan can bao lau
Chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam cần bao lâu ?
Nhiều người lần đầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Thái của PUSA ASIA thường có thắc mắc thời gian vận chuyển là bao lâu? PUSA ASIA sẽ trả lời câu hỏi này cho các bạn trong bài viết này.

Thời gian vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Việt Nam và Thái Lan là hai nước cùng nằm trong khu vực ASEAN, có khoảng cách địa lý không quá xa, bên cạnh đó sự hợp tác kinh tế ngoại giao giữa hai nước luôn được duy trì ổn định nên việc chuyển hàng hóa và các thủ tục không quá khó khăn. Hiện nay các tuyến đường cao tốc đã và đang được xây dựng giữa hai nước, các hãng hàng không cũng ngày càng tăng cường số chuyến bay giữa hai nước. Vì vậy vấn đề chuyển hàng cũng được rút ngắn về thời gian.


  • Với đường bộ: thời gian vận chuyển hàng từ Thái Lan đến Việt Nam có thể mất từ 4 – 6 ngày.
  • Đường hàng không: nhanh hơn, có thể gửi nhận trong ngày.

Thời gian vận chuyển hàng Thái còn phụ thuộc vào từng loại hàng, khối lượng kích thước đơn hàng…

Dịch vụ vận chuyển hàng Thái tại Pusa Asia

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng cho người tiêu dùng, PUSA ASIA được ra đời cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam giá rẻ cho khách hàng. Tại PUSA ASIA, quý khách hàng sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu về vận chuyển hàng, vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Thái Lan và ngược lại với giá cả vô cùng rẻ, chu đáo, đảm bảo an toàn hàng hóa, nhanh chóng.

Một ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Thái của PUSA ASIA đó chính là thời gian hàng hóa vận chuyển đến Việt Nam chỉ trong 2 ngày, ngắn hơn các đơn vị vận chuyển hàng Thái khác. Các mặt hàng được vận chuyển bao gồm: quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, các loại phụ tùng xe, thực phẩm khô.

liên hệ

Nguồn: https://tinraovathcm.blogspot.com/2017/09/bao-lau-chuyen-hang-thai-lan-ve-viet-nam.html


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM