Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Máy lạnh không lạnh

Trong các sự cố hằng ngày thường gặp của máy lạnh thì ta thấy hiện tượng máy lạnh kém lạnh thường xuyên xảy ra,nếu chúng ta không biết nguyên nhân thì tốn nhiều tiền cho thợ sửa máy lạnh.
Nguyên nhân của hiện tượng này thì có rất nhiều . Sửa máy lạnh Điện Lạnh Chợ Lớn xin nêu ra một số nguyên nhân thường gặp sau :
+Nguyên nhân thứ nhất : Ban đầu nếu máy chạy rất tốt nhưng sau thời gian 3 đến 6 tháng thì lại thấy không lạnh hoặc lạnh rất yếu.Nguyên nhân này đơn giản là do dàn lạnh sau thời gian sử dụng bụi bẩn bám vào mặt trước dàn lạnh khiến hơi lạnh từ dàn lạnh không thoát ra ngoài được làm giảm nhiệt độ tại dàn lạnh.Khi nhiệt độ tại dàn lạnh xuống dưới 19 độ C thì hơi nước trong không khí bắt đầu ngưng tụ thành nước và gây ra hiện tượng chảy nước.

>> Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại quận 1 
Cách khắc phục là vệ sinh máy lạnh
+Nguyên nhân thứ hai: là trong quá trình lắp đặt các mối hàn không được tốt thì sau một thời gian ngắn máy lạnh sẽ hết ga và không lạnh nữa.
Khắc phục : nạp thêm gas.Giá trên thị trường khoảng 70 ngàn /một kg.Máy lạnh từ 2.0 Hp trở xuống thì không nạp quá 2kg ga.Trường hợp đường ống dài trên 5 mét thì có thể phải nạp hơn nữa.
+Nếu máy lạnh vừa lắp lên mà thấy kém lạnh thì có thể 1 trong 2 nguyên nhân sau.Máy lạnh bị xì gas hoặc lắp thiếu công suất lạnh.
Khắc phục : Kiểm tra lại đường gas nếu nghi ngờ xì ga.Còn thiếu công suất thì chỉ còn cách lắp thêm quạt để tăng cường khả năng trao đổi không khí.
Một nguyên nhân khá nhạy cảm nữa là nhiệt độ bên ngoài vào mùa nóng rất cao.Nhiệt độ trong phòng và bên ngoài chỉ chênh nhau 7-10 độ C.Nếu nhiệt độ bên ngoài là 35 độ C thì máy lạnh không thể hạ nhiệt độ xuống 24 độ C được.
T.P Hồ Chí Minh:

Tư vấn & CSKH (24/7): 0937.303.279
Tel: (08)66.804.058 – Mobile: 0902.503.759

Email: info@dienlanhcholon.com
Địa chỉ: 91/27 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, HCM
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, HCM.

Thời gian làm việc: 

Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h30 – 20h30
Chủ nhật: 9h00 -18h00
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM