Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Những mặt hàng cấm vận chuyển sang Thái Lan

Vận chuyển hàng qua chuyển phát nhanh thường được sử dụng trong các trường hợp gửi các mặt hàng cần gấp hoặc sử dụng trong các công việc quan trọng. Tuy nhiên bất kể cách thức vận chuyển hàng nào cũng đều có các danh mục hàng cấm. Trong bài viết này, chuyển hàng Thái Lan sẽ chia sẻ với các bạn danh sách các mặt hàng cấm vận chuyển qua chuyển phát nhanh.

Danh sách mặt hàng không được phép vận chuyển qua chuyển phát nhanh
Ma túy, hợp chất từ thuốc phiện
Không chỉ đối với chuyển phát nhanh mà còn cấm đối với mọi cách thức vận chuyển. Ngoài ra còn bao gồm các chất kích thích thần kinh, gây ảo giác. Chỉ có những cơ quan có chức năng, thẩm quyền riêng biệt mới được phép vận chuyển cho các mục đích khoa học, y tế.
Vũ khí, thiết bị quân sự 
Vũ khí, thiết bị quân sự chỉ được phép vận chuyển bởi các cơ quan thuộc bộ quốc phòng, quân đội, công an.
Văn hóa phẩm đồi trụy
Pháp luật Việt Nam nghiêm cấm vận chuyển mọi ấn phẩm, tài liệu có nội dung đồi trụy, các tài liệu mục đích phá hoại trật tự công cộng, chống phá Đảng và Nhà nước CHXHCN Việt Nam.

Các chất nguy hiểm, chất dễ cháy nổ
Mọi vật chất dễ gây cháy nổ như xăng, dầu, ga, các hợp chất hóa học nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường, con người đều bị nghiêm cấm. Chỉ được vận chuyển bởi những cơ quan có chức năng riêng biệt.
Các vật phẩm, hàng hóa cấm lưu thông
Dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam cũng như các dịch vụ vận tải khác không được phép vận chuyển các sản phẩm mà nhà nước thông báo là cấm kinh doanh, cấm xuất/nhập khẩu như hàng lậu, hàng giả, hàng nhái…
Sinh vật sống
Các sinh vật sống cũng không được phép chuyển phát nhanh.
Tiền, giấy tờ có giá trị, các loại thẻ có chứa tiền
Các loại tiền, giấy tờ có giá trị, các loại kim khí quý như vàng, bạc, bạch kim, đá quý… cũng không được phép chuyển phát nhanh.
lien he chuyen hang thai lan gia re

Trên đây là những thông tin tổng hợp về các mặt hàng cấm vận chuyển phát nhanh mà dịch vụ vận chuyển hàng Thái chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc cũng như khách hàng. Hy vọng sẽ có ích cho quý khách hàng.

Nguồn: https://tinraovathcm.blogspot.com/2017/09/nhung-mat-hang-cam-van-chuyen-sang-thai.html



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM