Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Đá co2

Đá khô, đá khói hay còn gọi là Đá Co2 rắn hay Băng khô là thương hiệu cho điôxít cacbon rắn (đóng băng). Thuật ngữ này được Prest Air Devices tạo ra năm 1925 (công ty thành lập năm1923 tại thành phố Long Island, New York).

Băng khô được sản xuất bằng cách nén khí điôxít cacbon thành dạng lỏng, loại bỏ nhiệt gây ra bởi quá trình nén, và sau đó cho điôxít cacbon lỏng giãn nở nhanh. Sự giãn nở này làm giảm nhiệt độ và làm cho một phần CO2 bị đóng băng thành "tuyết", sau đó "tuyết" này được nén thành các viên hay khối.

Băng khô dưới áp suất thông thường không nóng chảy thành dioxxit cacbon lỏng mà thăng hoa trực tiếp thành dạng khí ở -78,5 độ C. Vì thế nó được gọi là "băng khô" như cách gọi để so sánh với băng "ướt" (nước đá thông thường)

Ứng dụng nổi bật của đá khô
Làm lạnh thực phẩm, các mẫu sinh học và các mặt hàng mau hỏng khác. Nên dùng ướp hải sản đi xuất khẩu và dùng nhiều trong ướp thức ăn hàng không, bảo quản vacxin,.....
Sản xuất "sương mù băng khô" để tạo các hiệu ứng đặc biệt. Khi băng khô (Đá CO2 rắn, đá khô, đá khói)  tiếp xúc với nước thì điôxít cacbon đóng băng thăng hoa thành hỗn hợp khí điôxít cacbon lạnh và không khí lạnh ẩm ướt. Điều này sinh ra sự ngưng tụ và hình thành sương mù. Hiệu ứng sương mù của hỗn hợp băng khô với nước được tạo ra tốt nhất là với nước ấm. Vì thế được sử dụng nhiều trong tổ chức tiệc cưới, hội nghị.

Các viên nhỏ Đá khô, đá khói (băng khô) (thay vì cát) được bắn vào bề mặt cần làm sạch. Băng khô không cứng như cát, nhưng nó tăng tốc quá trình bằng sự thăng hoa để "không còn gì" tồn tại trên bề mặt cần làm sạch và gần như không tạo ra nhiều bụi gây hại phổi. Nên dùng nhiều trong vệ sinh công nghiệp.

Tăng gây mưa từ các đám mây hay làm giảm độ dày của mây nhờ sự kết tinh nước trong mây.
Sản xuất khí điôxít cacbon do cần thiết trong các hệ thống như thùng nhiên liệu hệ thống trơ trong các máy bay B-47

Các ống lót trục bằng đồng thau hay kim loại khác được cho vào băng khô, đá khô để làm chúng co lại sao cho chúng sẽ khớp với kích thước trong của lỗ trục. Khi các ống lót này ấm trở lại, chúng nở ra và trở nên cực kỳ khít khao.

Khi quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: 91/27 Phạm Văn Hai Phường 3 Quận Tân Bình TP.HCM
Hotline: 0917020418
Email: dakhohcm@gmail.com
F/B: https://www.facebook.com/bandakhogiare
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM