Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Thời trang fashion Thái Lan tại chatuchak VN

Các sản phẩm thời trang Thái Lan hiện được nhiều người tin dùng vì chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giả cả phải chăng.

Một bộ phận lớn người Việt đang có nhu cầu sử dụng và kinh doanh các sản phẩm thời trang Thái Lan như áo quần, đồ lót, khăn, mũ, trang sức, đồng hồ, túi xách, giày dép,… Các sản phẩm này đa phần được ưa chuộng vì bền, đẹp và giá cả phải chăng.

Có nhiều bà mẹ trẻ băn khoăn không biết nên sử dụng loại sản phẩm áo quần/ khăn/ giày dép gì để vừa đảm bảo an toàn cho trẻ vừa có tính thời trang. Lựa chọn đặt mua hàng Thái Lan là xu hướng của khá nhiều người Việt Nam hiện nay vì nổi trội ở tính bền và an toàn của nó so với nhiều sản phẩn trên thị trường có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe, sử dụng không tự tin và thoải mái.

Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng mua được hàng Thái Lan chính hãng, không phải ai cũng có điều kiện và thời gian cũng như phương tiện để thực hiện được ước muốn mua đúng hàng Thái Lan chất lượng, giá rẻ.
thoi trang tai chatuchak vn
Lợi ích khi đến chatuchak.vn :
- Được tư vấn nhiệt tình
- Đảm bảo hàng chính hãng, đúng mẫu mã, chất lượng đảm bảo theo yêu cầu, giá sát với giá cung cấp sĩ của các đại lý thời trang tại Thái Lan.
- Đảm bảo còn nguyên nhãn mác khi giao hàng cho khách hàng
- Hàng hóa sau khi lấy tại Thái Lan sẽ được đóng gói cẩn thận trước khi gửi về Việt Nam.
- Mức phí vận chuyển phù hợp, cạnh trạnh.
- Thời gian vận chuyển ngắn, nhanh chóng đến tay khách hàng chỉ trong khoảng một tuần lễ.

Đảm bảo giảm đến mức tối thiểu thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng, cửa hàng Chatuchak thời trang Thái Lan của chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, rút gọn nhiều thủ tục rườm rà phức tạp.

Khách hàng chỉ cần gửi cho chúng tôi link website hoặc thông tin sản phẩm cần mua kèm số lượng, màu sắc, và các thông tin cần thiết theo nhu cầu của khách hàng cùng với họ tên, địa chỉ, số điện thoại. Sau đó, mọi thủ tục còn lại như liên hệ, mua hàng, đóng gói, vận chuyển, giao hàng,… sẽ được nhân viên của chatuchak hoàn thành trong thời gian nhanh chóng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.
CHATUCHAK VN
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)

+Việt Nam: +84166.453.5815 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM