Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Cửa hàng cung cấp mỹ phẩm Thái lan giá sỉ

Những năm gần đây nhu cầu cầu của phụ nữ Việt Nam về hàng mỹ phẩm thái lan ngày càng tăng rõ rệt về độ ưa chuộng chất lượng uy tín của sản phẩm  mà chi phí lại phải chăng . Không giống những hàng mỹ phẩm ngoại khác như bên mỹ rất đắt đỏ hay là hàng mỹ phẩm Trung Quốc rẻ nhưng lại kém chất lượng .
my pham thai lan
>> Xem thêm: Lấy nguồn thái lan chất lượng ở đâu ?
Và hiện trạng thực tế số lượng khách hàng đã dùng mỹ phẩm Thái Lan như : son môi , phấn hồng , làm trắng , muối tắm , mỹ phẩm dùng cho spa ... thì đa phần ai cũng khen gợi và tin dùng mỹ phẩm Thái Lan nhiều hơn và không hề kém các thương hiệu nổi tiếng khác . Tôi có 1 người bạn làm ở công ty mỹ phẩm Dcash ở khu địa phận TP Bình Dương . Trong một lần tìn cờ gặp cô ấy ở sài gòn khi đang lấy hàng nguyên liệu mẫu về cho nhà máy , tôi đã rất là ngạc nhiên tất cả nguyên liệu mẫu này được nhập từ Mỹ , Châu Âu . Tôi hỏi thì cô ấy bảo là mỹ phẩm Thái Lan chỉ thua các nước phương Tây về phần thương hiệu chứ chất lượng không hề kém . Mặc dù bản thân tôi không dùng mỹ phẩm nhiều nhưng từ đó thấy sản phẩm có chữ ngoằn nghèo đọc không được nhưng thấy có website chất lượng là tôi có thể yên tâm mua về cho gia đình.

Có lẽ đã được tín nhiệm qua kinh nghiệm của nhiều khách hàng nên các đơn vị bán sỉ, lẻ đã yêu cầu order mỹ phẩm từ Thái Lan rất nhiều đặc biệt là các loại lotion, dưỡng da từ trái cây, vitamin uống trắng da, mỹ phẩm dùng cho Spa (mỹ phẩm bán theo bulk, kg)...

Liên hệ nhập mỹ phẩm Thái Lan giá sỉ 
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84166.453.5815
Website : http://chatuchak.vn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM