Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Sầu riêng sấy khô Thái Lan

Sầu riêng sấy khô từ Thái Lan được sản xuất bằng công nghệ sấy thăng hoa - Lưu giữ toàn bộ thành phần-hàm lượng dinh dưỡng, các vitamin, khoáng chất, màu sắc, hương vị của sầu riêng tươi; Tránh được nhược điểm của các phương pháp sấy thông thường như: gây tổn thất hầu hết các vitamin, khoáng chất vốn rất dễ mất do tác dụng nhiệt.

>> pusa.asia/van-chuyen-hang-thai-lan-viet-nam/


SẦU RIÊNG - TRÁI CÂY VUA VỚI NHIỀU CẢM XÚC

Sầu riêng là loại trái cây rất quen thuộc và rất nhiều người “nghiện” loại trái cây vua này vì hương vị và cảm xúc khi thưởng thức. Tuy nhiên, việc thưởng thức cũng có nhiều hạn chế như: Mỗi năm, sầu riêng được thu hoạch nhiều nhất là vào tháng 5 – 6 âm lịch (chính vụ), và một lượng ít được thu hoạch vào tháng 1 - 2 âm lịch (trái vụ); Khi chín, sầu riêng chứa hơn 100 hợp chất, bao gồm một số ête thơm và ête thối, nếu khứu giác tiếp nhận ête thơm trước tiên thì sẽ nhận được mùi thơm, nếu tiếp nhận ête thối trước tiên thì sẽ nhận được mùi thối từ sâu riêng. Cho nên, đối với nhiều người, đó là mùi thơm quyến rủ và kích thích vị giác, nhưng với những người khác thì lại vô cùng khó chịu khi nghe mùi sầu riêng. Do đó, việc thưởng thức loại trái cây vua này là sự chờ đợi: Chờ đợi đến mùa thu hoạch, chờ đợi lúc về đến nhà, chờ đợi khi bên cạnh mình không có người không chịu được mùi sầu riêng...v.v...

>>> Quy trình sấy trái cây khô Thái Lan

SẦU RIÊNG SẤY KHÔ THÁI LAN - PHONG CÁCH THƯỞNG THỨC SẦU RIÊNG MỌI LÚC - MỌI NƠI

Quy cách đóng gói: Hộp 100 - 110g
Mỗi hộp gồm 3 túi nhỏ nắp kéo (túi có zip khóa - dễ dàng bảo quản khi dùng không hết) chứa những miếng sầu riêng sấy khô dày khoản 3 – 5cm, không chất bảo quản.
Hộp được thiết kế theo phong cách tiện lợi - thanh lịch - sang trọng rất phù hợp làm quà biếu cho người thân, đồng nghiệp.
Sầu riêng sấy khô Thái Lan được sản xuất bằng công nghệ sấy thăng hoa, là công nghệ sấy bảo toàn tất cả thành phần-hàm lượng dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, protein, màu sắc và hương vị của sầu riêng tươi. Đặc biệt, trong quá trình sấy, nước thăng hoa từ bên trong ra ngoài, cấu trúc tế bào không bị co lại nên vẫn giữ được lỗ xốp như lúc còn tươi. Nhờ đó, khi thưởng thức, sầu riêng sấy khô Thái Lan nhanh chóng hút lại nước vào các lỗ xốp khi tiếp xúc với nước bọt và trở lại trạng thái như lúc còn tươi ngay trong miệng, việc phục hồi độ ẩm nhanh chóng giúp kích thích vị giác nhận biết được hương vị của sầu riêng tươi.


Quý khách có thể thưởng thức "SẦU RIÊNG SẤY KHÔ THÁI LAN" MỌI LÚC – MỌI NƠI ngay cả khi bạn đang ở nơi công sở, khi bạn đang đi du lịch – dã ngoại, trong những buổi party, khi bạn đang đi xem phim cùng bạn bè…v.v… bạn đang ở trên xe bus, trên máy bay hay bạn đang ở trong trường học…v.v… ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể thưởng thức món sầu riêng mà bạn yêu thích không chờ đợi hay lo ngại cảm nhận về mùi vị của những người xung quanh bạn.


Sầu riêng sấy khô Thái Lan có nguồn gốc từ xứ sở “VUA SẦU RIÊNG – MONTHONG” – với những múi thịt vàng ươm, cơm dày, căng bóng, vị ngọt nhẹ pha lẫn vị béo vừa chứ không ngậy, mùi thơm nòng đượm, mạnh mẽ cùng với hàm lượng dưỡng chất, khoáng chất, vitamin...v.v... được lưu giữ nguyên vẹn trong sầu riêng sấy khô Thái Lan.

Trang chủ để mua : http://chatuchak.vn
Share:

1 nhận xét:

  1. Mình rất thích món này...A2Z – Địa chỉ cung cấp dịch vụ phiên dịch - dịch thuật và công chứng uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Với văn phòng được đặt tại 63 tỉnh thành phố. Tham khảo: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung

    Trả lờiXóa

Tin Rao Vặt HCM