Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Cách nhận biết hàng Thái thật và giả

Hàng Thái Lan hiện nay đang rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam bởi vì chi phí phải chăng , chất lượng uy tín. Tuy nhiên bạn sẽ rất bất ngờ nếu biết 80% hàng Thái trên thị trường hiện nay là hàng giả. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết trong việc phân biệt hàng thật với hàng giả, nhiều kẻ xấu đã lợi dụng trà trộn để hàng giả bán cho người tiêu dùng. Rất nhiều mặt hàng tiêu dùng có nguồn gốc Thái Lan bị làm nhái - giả được bày bán công khai tại các cửa hàng, chợ đầu mối, thậm chí là các siêu thị lớn.

sieu thi hang thai
Hàng tiêu dùng Thái Lan được bày bán tràn lan tại các cửa hàng, siêu thị

Khách hàng không dễ để phân biệt được hàng thật, hàng giả

Dọc theo các phố tại Sài Gòn, có rất nhiều cửa hàng treo biển “hàng Thái” nhưng thực tế bên trong lại bán hàng không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Người tiêu dùng cũng rất khó để biết đươc hàng giả như thế nào vì phân biệt những loại sản phẩm này không có tem nhãn bằng tiếng Việt. Không chỉ thế, nhiều trường hợp shop kinh doanh còn cố tình giới thiệu, quảng cáo mang tính gây nhầm lẫn, như sản phẩm được thiết kế ở Thái Lan nhưng sản xuất ở Trung Quốc. Các sản phẩm nhái , giả có mẫu mã không thua kém gì so với những hàng thật. Chi phí hàng giả rẻ hơn rất nhiều và còn được bày bán cùng với hàng thật. Nên khách hàng không phân biệt được.

Khách hàng khó nhận biết được hàng thật, hàng giả
Hàng giả trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng

Hàng Thái giả tràn lan trên thị trường đã ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm hàng tiêu dùng đều là những sản phẩm được sử dụng thường ngày. Nên nếu mua phải hàng kém chất lượng, sức khỏe của cả gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Nhẹ thì bị mẩn ngứa,dị ứng, nặng hơn sẽ nguy hại đến tính mạng. Theo Hội Bảo vệ người tiêu dùng, mỹ phẩm Thái Lan nhất là đồ tắm trắng, kem dưỡng da, kem trị mụn, son môi, dầu gội đầu, nước xả vải… là những mặt hàng thường bị pha loãng thành phần hóa chất trong sản phẩm hoặc trà trộn hàng giả – nhái để đánh lừa người tiêu dùng.

Mua hàng Thái ở đâu?

Hàng Thái chất lượng nhưng tình trạng hàng nhái, kém chất lượng ảnh hưởng đến tâm lí người tiêu dùng. Vì sức khỏe của bản thân và gia đình, các bà nội trợ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, buôn bán hàng Thái nhập khẩu chính hãng, chất lượng. CHATUCHAK.VN là cửa hàng số 1 Việt Nam phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ. Mục tiêu của CHATUCHAK.VN là đem đến cho con dân đất Việt nhiều sự lựa chọn về hàng hóa và các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý mà lại an toàn cho sức khỏe con người và môi trường sống xung quanh. Tôn chỉ trong mỗi cửa hàng trong hệ thống chatuchak.vn là : “Không bán hàng giả , hàng nhái, hàng kém chất lượng” và CHATUCHAK.VN sống chết với mục tiêu này.

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin về việc mở chuỗi cửa hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng số điện thoại hoặc email bên dưới.

CHATUCHAK.VN
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84166.453.5815 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM