Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Lấy nguồn hàng Thái Lan ở đâu chất lượng ?

Mở cửa tạp hóa hàng Thái thì lấy ở đâu uy tín ? Lấy nguồn hàng Thái ở đâu giá sỉ rẻ ? Đây là những câu hỏi mà bất kìa ai đang có dự định kinh doanh tạp hóa hàng Thái lan đều phải thắc mắc . Đọc ngay bài viết sau đây để tìm câu trả cho những thắc mắc câu hỏi trên nhé !!!!

Là yếu tố quan trọng trong việc đầu tiên kinh doanh tiệm tạp hóa là nguồn hàng quyết định phải uy tín chất lượng đến cả chi phí doanh thu lợi nhuận . Các chủ cửa hàng luôn phải cố gắng tìm cho mình các nguồn cung cấp giá rẻ mà chất lượng . Tuy nhiên đây không phải là việc dễ dàng , đặc biệt là đối với những người mới bước việc kinh doanh này . Dưới đây là những chia sẻ của chatuchak.vn về nguồn hàng tạp hóa Thái Lan nhằm cho các bạn đọc có cái nhìn rõ hơn trước khi bước vào việc kinh doanh của mình

Khi đọc bài Kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa có rất nhiều người inbox hỏi về việc bán tạp hóa lấy hàng ở đâu, ngay lập tức Chatuchak.vn đã làm một cuộc khảo sát tại các cửa hàng tạp hóa từ lớn đến nhỏ trên địa bàn  TP.HCM và một số cửa hàng đang dùng phần mềm quản lý bán hàng thì có một số địa chỉ quen thuộc mà các tiệm tạp hóa đang lấy hàng dưới đây.

 Cung cấp hàng thái lan sỉ lẻ


Nguồn hàng tạp hóa tại TP. Hồ Chí Minh

Ban đầu bạn mới mở cửa hàng (shop) thì bạn nên liên hệ trực tiếp  tới các đại lý phân phối hoặc cửa hàng bán buôn (chatuchak.vn), các nhà sản xuất để được cung cấp giá sỉ và nhận trực tiếp các ưu đãi về giá, các chương trình quảng cáo, khuyến mại, hình thức thanh toán, hình thức giao hàng, cam kết về đổi trả hàng,… cụ thể.

>> Xem thêm : Cung cấp thời trang Thái Lan
Hàng hóa mỹ phẩm thì 2 nhà cung cấp lớn là Unilever và Phú Thái (P&G). Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Unilever Hà Nội (vào google tìm sẽ ra), rồi gọi họ xin thông tin nhà phân phối khu vực bạn mở cửa hàng. Họ sẽ cho số điện thoại của người liên hệ các đại lý phân phối theo khu vực. Bạn liên hệ trực tiếp sẽ có nhân viên đến tận nơi làm việc. P&G cũng thế hoặc nhờ bên Unilever giới thiệu

Nước ngọt thì có chỉ yếu Pepsi (Pepsi, Sting, 7up, Mirinda, Revive, O Long…) và Coca (Coca, Spite, Nutri, Fanta…). Ngoài ra thêm Number one của THP nữa là cũng gần đủ.

Sữa tươi thì chủ đạo là Vinamilk, các hãng khác thì theo thị hiếu ở khu vực mà bạn bán. Bạn cứ mở khoảng một thời gian là sẽ xuất hiện khách hàng hỏi rồi tùy theo khả năng tài chính mà lấy

Dầu ăn thì chủ yếu Calofic (Cái Lân, Simply, Neptune và Meizan) và của bên Tường An cũng có mấy loại; Ngoài ra còn rất nhiều các mặt hàng phụ theo nữa bạn cứ lấy cơ bản và treo biển bán hàng lên tiếp thị các hãng sẽ lần lượt đến nhưng bạn cũng cần lưu ý tránh bị hàng giả. Có nhiều mặt hàng không tính đến lời lãi, mà chỉ cần “ăn” tiền trưng bày sản phẩm

Ngoài ra bạn có thể tra cứu Google; địa chỉ số để biết số điện thoại nhiều đơn vị cung cấp hàng và gọi điện xin báo giá.

Nguyên tắc khi muốn biết bán tạp hóa lấy hàng ở đâu là luôn so sánh giá cả, chính sách của 3 -5 nhà cung cấp để lựa chọn. Nhân viên kinh doanh có thể báo giá hoặc chính sách chiết khấu chưa hợp lý cho bạn, bạn hãy chủ động liên hệ về văn phòng công ty cung cấp hàng, liên hệ cán bộ quản lý để xác nhận những chính sách tốt nhất.

Nếu bán có hướng bán buôn, khi đi Siêu thị, bạn ghi chép lại địa chỉ, số điện thoại nhà sản xuất, nhà phân phối trên bao bì sản phẩm, bánh kẹo, sữa… Bạn gọi trực tiếp đến Hãng, hãng sẽ cho bạn số điện thoại của nhà Phân phối bán buôn khu vực bạn kinh doanh, để bạn làm việc trực tiếp.
CHATUCHAK.VN
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84166.453.5815 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM