Đây là trang website chuyên về quảng cáo rao vặt và marketing cho những sản phẩm dịch vụ , công ty kiếm nhiều khách hàng hơn ( rất có lợi cho việc SEO TOP 1 google)

Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Những lưu ý khi lấy sỉ hàng quần áo Thái Lan ?

Nếu bạn đang có ý định nhập sỉ quần áo về để kinh doanh, chắc chắn xung quanh đó sẽ còn có rất nhiều vấn đề mà bạn cần phải lưu ý, điển hình như nơi cung cấp, chất lượng mặt hàng, gá cả, ưu đãi, mẫu mã, các chính sách… Chúng tôi có một vài lưu ý dành cho bạn trong vấn đề này như sau.


1. Cân bằng cán cân giá cả và chất lượng

Bây giờ khách hàng rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà họ sẽ mua. Quần áo thì chia thành nhiều loại, cùng một mẫu mã nhưng có những nơi cung cấp hàng đại trà, may với chất liệu giá rẻ, công may rẻ, dẫn đến giá thành rẻ. Đương nhiên bên cạnh đó sẽ vẫn có những mặt hàng tốt hơn, đi kèm với giá cả cao hơn. Bạn hãy để ý đến mức độ chênh lệch này để cân đối được giữa loại hàng mà bạn định nhập so với số tiền mà bạn phải trả liệu có tương đương nhau hay không. Tuy nhiên, lời khuyên ở đây đó là bạn nên nhập loại hàng có chất lượng tốt ngay từ đầu để tạo dựng uy tín cho mình, bạn vẫn hoàn toàn có thể chứng minh cho khách hàng thấy được chất lượng sản phẩm của mình ra sao cơ mà, phải không?

>>> Dịch vụ liên quan : chuyển hàng thái lan giá rẻ

2. Chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Có vô vàn những địa chỉ đổ hàng sỉ đang chào mời bạn, nhưng không phải nơi nào cũng có hàng tốt, giá tốt, thái độ tốt. Hạn chế ngay trường hợp tiền mất tật mang, tốt hơn hết hãy tham khảo một người có kinh nghiệm về việc chọn nguồn hàng này, hoặc tham khảo trên các diễn đàn trực tiếp, hoặc có một gợi ý dành cho bạn, đó là http://chatuchak.vn . Bạn có thể truy cập website và tìm hiểu thêm những thông tin cần biết tại đó và quyết định xem mình có nên lựa chọn tin tưởng hay không.

3. Phải biết nắm bắt xu hướng

Làm gì cũng vậy, nhất là với lĩnh vực thời trang nếu không cập nhật nhanh xu hướng, bạn sẽ đi sau và trở nên lỗi thời một các cực kỳ nhanh chóng. Từ xu hướng về màu sắc, chi tiết, kiểu dáng… hãy làm cho khách hàng được hài lòng với bạn bằng việc cung cấp cho họ những cái mới mẻ và kịp thời.

4. Đừng quên chính sách đi kèm

Các chính sách về giao nhận, đổi trả giữa bên bán và bên nhập cần được thỏa thuận rõ ràng ngay từ lần lấy hàng đầu tiên. Điều này đảm bảo cho chính quyền lợi của bạn, tránh các rắc rối phát sinh sau này sẽ làm phiền cho cả 2 bên. Vì thế, hãy tìm hiểu kỹ càng, hỏi ngay và yêu cầu được phản hồi về các vấn đề có liên quan rồi hãy quyết định hợp tác nhé.

Nguồn : https://tinraovathcm.blogspot.com/2017/10/nhung-luu-y-khi-lay-hang-quan-ao-thai-lan.html
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin Rao Vặt HCM